Tư vấn bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang nhanh chóng

Tư vấn bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang nhanh chóng

Khẩu trang hiện tại đang là ngành nghề kinh doanh thu lại lợi nhuận nhiều nhất cho các cơ sở sản xuất ngành may mặc, thời trang. Với tình hình bệnh dịch do Virus Corona gây nên thì việc lựa chọn 1 chiếc khẩu trang phòng dịch là điều quan trọng cho mỗi người. Vì thế, hiện nay các cơ sở may mặc, thời trang đã chuyển hướng sang sản xuất – kinh doanh mặt hàng khẩu trang: khẩu trang vải, khẩu trang y tế… để kịp thời cung ứng cho người tiêu dùng. Để sản phẩm được lưu thông ra thị trường doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ về mặt pháp lý, ngoài kiểm định chất lượng và công bố tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thì thủ tục bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang là điều kiện bắt buộc cơ sở phải có.

Dưới đây là quy trình tư vấn và thủ tục bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do HOÀN NGUYÊN thực hiện cho các cơ sở, hãy cùng chúng tôi xem qua những nội dung dưới đây nhé!

Xem thêm:

Bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang như thế nào?

– Đầu tiên doanh nghiệp vào dangkykinhdoanh.gov.vn tra cứu bảng ngành nghề rồi sau đó lấy mã lấy đúng mã ngành nghề sản xuất khẩu trang

– Lưu ý: ngành nghề sản xuất và kinh doanh là 02 mã ngành nghề khác nhau, vì thế doanh nghiệp nên chọn cả 02 là sản xuất và kinh doanh khẩu trang.

Quy trình bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang gồm 6 bước 

Đăng ký bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang online trên hệ thống website tại dangkykinhdoanh.gov.vn gồm các bước bắt buộc như sau:

Bước 1: Doanh nghiệp truy cập vào hệ thống website tạo tài khoản bằng email và sau đó tải bộ hồ sơ “bổ sung ngành ngành nghề kinh doanh”

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin vào bộ hồ sơ, sau đó người đại diện ký tên và đóng dấu vào tất cả hồ sơ

Bước 3: Đăng nhập vào hệ thống website, cập nhật trước những thông tin cần bổ sung ngành nghề, sau đó tải bộ hồ sơ (file PDF) mà người đại diện pháp đã ký tên và đóng dấu.

Bước 4: Chờ bộ phận tiếp nhận kiểm tra hồ sơ và hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu có sai sót) trong thời gian là 3 – 5 ngày, thông báo bổ sung được gửi qua email của doanh nghiệp.

Bước 5: Chờ kết quả thẩm định hồ sơ đạt, sau đó doanh nghiệp nộp hồ sơ file giấy tại phòng một cửa của Sở kế hoạch đầu tư – phòng cấp giấy phép kinh doanh.

Bước 6: Chờ kết quả thẩm định hồ sơ hợp lệ và chờ nhận giấy xác nhận đã bổ sung ngành nghề.

⇒ Trên đây là 6 bước hướng dẫn bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang doanh nghiệp không thể bỏ qua. Vì nếu chưa có ngành nghề sản xuất kinh kinh doanh khẩu trang trên giấy phép kinh doanh thì doanh nghiệp không được phép hoạt động và không được xuất hoá đơn hợp lệ cho người mua.

⇒ Khi doanh nghiệp thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề nếu có vấn đề gì chưa hiểu hãy gọi ngay cho HOÀN NGUYÊN 0902 4030 79 | 0908 4030 79 để được hướng dẫn chi tiết.

Điều lưu ý đặc biệt: Thủ tục bổ sung ngành nghề sản xuất kinh doanh khẩu trang chỉ đối với doanh nghiệp đã có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nếu doanh nghiệp chưa có thì phải đăng ký thành lập doanh nghiệp và cùng lúc doanh nghiệp có thể bổ sung ngành nghề một lần.

Thành phần hồ sơ bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang đầy đủ gồm có:

  • Thông báo về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (do người đại diện theo pháp luật ký)
  • Quyết định bằng văn bản về việc bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh của Hội đồng thành viên cho công các công ty từ 2 thành viên trở lên (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký). Quyết định phải ghi rõ những nội dung được thay đổi trong Điều lệ công ty
  • Bản sao hợp lệ biên bản họp về việc bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh của Hội đồng thành viên (có chữ ký của chủ tọa và người ghi biên bản). Biên bản phải ghi rõ những nội dung được thay đổi trong Điều lệ công ty
  • Bản sao y chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế
  • Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên)
  • Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác)
  • Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ

Thời gian bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang vải

  • Thời gian xử lý hồ sơ tại cơ quan nhà nước từ 3 đến 5 ngày
  • Thời gian cấp giấy xác nhận là 01 ngày (tính từ khi hồ sơ hợp lệ)

Liên hệ dịch vụ thực hiện bổ sung ngành nghề

Trên đây là thủ tục và quy trình bổ sung ngành nghề sản xuất khẩu trang ngoài ra HOÀN NGUYÊN còn thực hiện thủ tục liên quan như: Đăng ký lưu hành tự do sản phẩm khẩu trangkiểm nghiệm khẩu trangcông bố chất lượng khẩu trangđăng ký mã số mã vạch cho khẩu trangđăng ký thương hiệu cho khẩu trang Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì hãy liên hệ với HOÀN NGUYÊN qua các số điện thoại 0908.4030.79 | 0902.4030.79 | 0902.986.494 để được tư vấn và cung cấp thông tin thành lập giấy phép kinh doanh nhanh nhất!

Dịch vụ liên quan:

Bài viết liên quan